Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2019

Bat mi quyen sach phat am tieng anh chuan moi nhat hien nay

Kết quả hình ảnh cho tài liệu học tiếng anh

Một trong những yếu tố quan trọng để bạn có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh, trở thành một người nói hay nói giỏi không thua gì người bản ngữ đó chính là cách phát âm. Cuốn sách phát âm tiếng Anh hoàn hảo sau sẽ giúp bạn chinh phục được điều đó, giúp bạn tự tin hơn, thoải mái hơn trong khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

Cuốn sách luyện phát âm tiếng anh hay nhất


Bạn muốn chuẩn hóa khả năng phát âm tiếng Anh, muốn tăng cường kỹ năng nghe hiểu và nhận biết âm, muốn mở rộng vốn từ vựng cơ bản, hay muốn giao tiếp thành thạo và tự nhiên các chủ đề thông dụng hằng ngày thì quyển sách sau hoàn toàn phù hợp.

Kết quả hình ảnh cho phát âm tiếng anh mcbooks

Tác giả của cuốn sách là Paul Gruber- cha đẻ sáng lập ra hệ thống Pronunciation Workshop là hệ thống dạy ngữ âm được hàng triệu người trên thế giới sử dụng. Bộ ngữ âm này được đánh giá là toàn diện và hiệu quả nhất, giúp hàng triệu người trên thé giới thay đổi khả năng ngôn ngữ của mình.


Cuốn sách này giúp ích gì cho bạn ??


Bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống ngữ âm số 1 thế giới cùng chuyên gia. Dựa trên chính kinh nghiệm huấn luyện phát âm cho hàng triệu người trên thế giới của tác giả. Hướng dẫn cách luyện phát âm chi tiết nhất từ việc luyện nói nguyên âm, phụ âm và kết hợp phụ âm, nối âm, âm cuối, âm giản lược nhất định. Cuốn sách còn có nhiều bài giảng chi tiết Audio chuẩn quốc tế dễ dàng học theo và luyện tập không lo nói sai, nói giọng.

Vậy làm sao để có cách thức học tốt nhất. Khóa huấn luyện PHÁT ÂM TIẾNG ANH HOÀN HẢO sẽ trang bị cho các bạn nền tảng cần thiết để nói tiếng Anh trôi chảy, tự tin bằng phương pháp mới đơn giản.

➤  Nghe và bắt chước: Nghe nhiều sẽ giúp bạn có phản xạ nói tốt hơn bởi những từ và câu tiếng Anh ở sẵn trong đầu và có thể bật ra bất cứ lúc nào mà không cần suy nghĩ nhiều.

Kết quả hình ảnh cho Nghe và bắt chước nói tiếng anh

➤  Thực hành nói: Nguyên nhân khiến bạn chưa nói được tiếng Anh trôi chảy là do bạn không chịu thực hành nói. Vậy nên đừng chờ ai đó đến bắt chuyện với bạn mà hãy tự ý thức tự luyện nói tiếng Anh bất cứ lúc nào.

Điều đặc biệt khi mua quyển sách này bạn sẽ được tặng kèm khóa học PREMIUM COURSE gồm 22 video bài giảng do chính tiến sĩ Paul Gruber trực tiếp huấn luyện với hơn 300 phút luyện phát âm trực tiếp với chuyên gia.
                           

Mọi người đánh giá về quyển sách như thế nào ??


Duy Quang – anh chàng rất yêu thích ca hát nhưng lại đang tự ti về khả năng hát các bài hát tiếng Anh. Vì thế, khi được bạn bè giới thiệu cuốn “Phát âm tiếng Anh hoàn hảo”, Duy Quang rất hứng thú với phương pháp học phát âm được chuyên gia Paul S Gruber đưa ra.

                                      Hàng ngàn độc giả review cuốn sách “Phát âm tiếng Anh hoàn hảo” - Ảnh 2.

Quang chia sẻ: “Mình hay bị lẫn lộn hai nguyên âm EEE cao và âm /i/ thấp (như trong từ sit, hit, spit) nên khi phát âm gần như giống nhau. Cuốn sách đã chỉ ra âm /i/ là một nguyên âm trầm, thấp, ngắn nên khi phát âm, bạn phải đưa môi về phía sau một chút. Âm này rất ngắn và được tạo ra như kiểu một âm bị “chặt” thật nhanh”

Không chỉ với Quang mà nhiều bạn trẻ khác đánh giá cuốn sách là “người thầy hoàn hảo” cho việc học phát âm tiếng Anh.

                                           Hàng ngàn độc giả review cuốn sách “Phát âm tiếng Anh hoàn hảo” - Ảnh 3.

Trọng Hưng cho biết phương pháp học phát âm trong cuốn sách sử dụng khái niệm âm cao và âm thấp trong âm nhạc khiến người học cảm thấy rất thú vị.

Mọi người đều đã có trong tay cuốn sách hay này rồi. Còn bạn thì sao? Chần chừ gì nữa, mua ngay sách phát âm tiếng anh hoàn hảo  này nhé. 

Mua sách giảm ngay 30% tại link: http://phatamtienganh.mcbooks.vn/

Chúc các bạn phát âm tiếng anh tốt nhé >3

Bat mi quyen sach phat am tieng anh chuan moi nhat hien nay Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Phát âm tiếng anh chuẩn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét