Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

5 quyen sach day phat am tieng anh chuan you nen co


Kết quả hình ảnh cho tự tin phát âm chuẩn


Một trong những yếu tố quan trọng để bạn có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh, trở thành một người nói hay nói giỏi không thua gì người bản ngữ đó chính là cách phát âm. Những cuốn sách dạy phát âm tiếng Anh chuẩn sau sẽ giúp bạn chinh phục được điều đó, giúp bạn tự tin hơn, thoải mái hơn trong khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

1. Phát âm tiếng anh hoàn hảo



Bạn muốn chuẩn hóa khả năng phát âm tiếng Anh, muốn tăng cường kỹ năng nghe hiểu và nhận biết âm, muốn mở rộng vốn từ vựng cơ bản, hay muốn giao tiếp thành thạo và tự nhiên các chủ đề thông dụng hằng ngày thì quyển sách này hoàn toàn phù hợp.


Kết quả hình ảnh cho phát âm tiếng anh mcbooks

Bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống ngữ âm số 1 thế giới cùng chuyên gia. Dựa trên chính kinh nghiệm huấn luyện phát âm cho hàng triệu người trên thế giới của tác giả. Hướng dẫn cách luyện phát âm chi tiết nhất từ việc luyện nói nguyên âm, phụ âm và kết hợp phụ âm, nối âm, âm cuối, âm giản lược nhất định. Cuốn sách luyện phát âm tiếng anh chuẩn này còn có nhiều bài giảng chi tiết Audio chuẩn quốc tế dễ dàng học theo và luyện tập không lo nói sai, nói giọng.


Để xem mọi người nói gì về nó và cách thức học với sách như thế nào thì tốt nhất. Mọi người cùng tham khảo thêm: Bật mí quyển sách phát âm tiếng anh hay nhất hiện nay 


2. Luyện nói tiếng anh như người bản ngữ 

Bạn cảm thấy: Mất cảm hứng, chán nản khi học Tiếng Anh, bạn không thể áp dụng ngữ pháp và từ vựng vào quá trình giao tiếp, bạn học trước quên sau chẳng nhớ nổi mớ từ dài ngồn ngộn, bạn nói không với Tiếng Anh bồi nhưng không biết học thế nào.

Kết quả hình ảnh cho luyện nói tiếng anh như người bản ngữ

Quyển sách Luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ sẽ giúp bạn tự tin giao tiếp với những phương pháp:

-  Xóa bỏ cách học nhàm chán thông thường

-  Tăng khả năng ghi nhớ từ vựng

-  Tăng cường phản xạ Tiếng Anh

-   Luyện phát âm chuẩn theo cách của trẻ con

-  Khắc sâu, nhớ lâu dễ dàng bằng tiềm thức

-  Nghe và học bằng video qua ứng dụng MCbooks tiện lợi

Những trang sách sẽ không còn nhàm chán nữa khi được trình bày một cách hài hước,hóm hỉnh cùng những hình ảnh sinh động minh họa nội dung bài đọc. 


3. Hacking your English


Cuốn Hacking your English sẽ giúp bạn phá vỡ nỗi sợ Speaking, giúp bạn nói tiếng Anh thành thạo, giao tiếp tự nhiên trong mọi tình huống.


Cuốn sách luyện nói tiếng Anh này sẽ trang bị cho các bạn nền tảng cần thiết để nói tiếng Anh trôi chảy, tự tin bằng phương pháp mới đơn giản mà vô cùng hiệu quả.

Kết quả hình ảnh cho luyện phát âm tiếng anh với sách Mcbooks


Nghe nhiều sẽ giúp bạn có phản xạ nói tố hơn bởi những từ và câu tiếng Anh ở sẵn trong đầu và có thể bật ra bất cứ lúc nào mà không cần suy nghĩ nhiều.

Bạn cần học từ vựng đúng cách để có thể nói được thay vì học rất nhiều từ vựng "chết" và không sử dụng bao giờ. Nhờ đó bạn có thể trò chuyện một cách dễ dàng với người nước ngoài.


4. Tự tin phát âm - Phản xạ tiếng Anh tự động


Cuốn sách nằm trong bộ sách của tác giả nổi tiếng A.J Hoge đặc biệt dành cho những bạn có nền tảng tiếng Anh cơ bản nhưng thiếu tự tin khi giao tiếp tiếng Anh. Hay những bạn ngữ âm chưa chuẩn, nói chưa tự nhiên, giọng bằng,chưa có cảm xúc và ngữ điệu khi nói.

Kết quả hình ảnh cho luyện phát âm tiếng anh với sách Mcbooks

Cuốn sách sẽ giúp bạn hiểu sâu các bước chuẩn hóa ngữ âm thông qua phương pháp Effortless English để phát triển kĩ năng nghe và phản xạ. Các bạn sẽ được học phát âm 44 âm trong bảng phiên âm quốc tế và làm quen với các ngữ âm nâng cao như: Nối âm, Giản lược âm, Đồng hóa,… cách giúp bạn nói có ngữ điệu, cảm xúc và tự nhiên hơn.

Chắc chắn, cuốn sách sẽ giúp bạn có thể nói tiếng Anh chuẩn như người bản ngữ nếu hàng ngày bạn đều dành thời gian cho nó.

5. Effortless English - Tự tin phát âm chuẩn

Các bạn phát âm sai, ngữ điệu không đúng, nhiều bạn lại quá tự ti gặp người nước ngoài là “toàn thân tê liệt” không có phản ứng gì vì bệnh “sợ sai”. Nếu bạn đang rơi vào những tình huống này, đừng lo lắng vì đã có “Effortless English – Tự tin phát âm chuẩn” - giúp bạn vượt qua những chướng ngại vật đó một cách dễ dàng.


Với kiến thức thực tế, dễ dàng áp dụng cộng thêm hình ảnh minh họa sinh động, thú vị làm các bài học không còn nhàm chán và buồn tẻ nữa. Giờ đây, không còn những giờ học tiếng Anh lặp đi lặp lại những câu nói của giáo viên, không còn những nội dung cũ rích từ trung tâm này sang trung tâm khác. 

 Để phát âm chuẩn tiếng Anh, bạn cần một phương pháp học phù hợp và chính xác, thêm một chút chăm chỉ, kiên trì luyện tập! Khi có trong tay " Effortless English - Tự Tin Phát Âm Chuẩn", tiếng Anh sẽ chẳng thể làm khó bạn được lâu! 

Mua sách giảm ngay 30% tại link: http://phatamtienganh.mcbooks.vn/

Trên đây là 5 quyển sách dạy phát âm tiếng anh chuẩn nhất mà bạn nên có. Còn chần chừ gì nữa, tậu ngay e nó về với mình thôi.

Chúc các bạn phát âm tiếng Anh tốt nhé >3




5 quyen sach day phat am tieng anh chuan you nen co Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Phát âm tiếng anh chuẩn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét