Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2019

Top 3 quyen sach hoc phat am hieu qua nhat

Hình ảnh có liên quan

Việc luyện phát âm là rất cần thiết vì việc phát âm, chuẩn các sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp. Phát âm chuẩn còn là nền tảng để các bạn phát triển các kỹ năng khác như Nghe hiểu được tốt hơn và nói Tiếng Anh được lưu loát hơn. Việc học phát âm hay tìm một quyến sách phát âm hay cũng là một vấn đề " nhức đầu " đối với nhiều bạn. Do vậy, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 quyển sách học phát âm tiếng anh hay mà ai cũng nên có.


1. Sách Phát âm tiếng Anh hoàn hảo - Paul S Gruber


Chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu thế giới - Paul S Gruber xuất thân từ thạc sỹ chuyên ngành nghiên cứu bệnh lý về phát âm của trường đại học Nova Southeastern.Với kinh nghiệp huấn luyện ngôn ngữ thành công cho hàng triệu người trên thế giới, cuốn sách Phát âm tiếng anh hoàn hảo ra đời là tâm huyết ông muốn dành tặng cho tất cả các bạn đọc đam mê với tiếng Anh.

       Kết quả hình ảnh cho luyện phát âm tiếng anh vá»›i sách Mcbooks
Hiện nay, người Việt đang sử dụng khẩu hình miệng khi phát âm tiếng mẹ đẻ để áp dụng vào việc phát âm tiếng Anh. Ngoài ra, xu hướng mở miệng bé khi phát âm khiến âm vang thường nhỏ khiến âm thành bị giữ lại trong cổ họng, không phát được ra ngoài khiến người nghe không hiểu. Bên cạnh đó, người Việt còn mắc nhiều lỗi hạn chế phát âm như: Không chú ý đến âm cuối của từ, không có sự nối âm, nguồn tài liệu phát âm không chuẩn.

Hiểu được những nhược điểm đó, cuốn sách sẽ hướng dẫn bạn cách luyện phát âm tiếng anh với sách chi tiết nhất từ việc luyện nói nguyên âm, phụ âm và kết hợp phụ âm, nối âm, âm cuối, âm giản lược nhất định. Tác giả còn sử dụng khái niệm âm cao, âm thấp trong âm nhạc để giúp người học có cái nhìn thú vị hơn mỗi khi học tiếng anh.

   Hàng ngàn độc giả review cuốn sách “Phát âm tiếng Anh hoàn hảo” - Ảnh 1.

Bên cạnh việc tập trung vào kĩ năng phát âm, Paul S Gruber còn đưa ra rất nhiều lời khuyên cho việc học từ vựng giúp cho bạn trở thành một người giao tiếp hiệu quả. Để nâng cao vốn từ vựng của mình, bạn nên học thông qua việc vận động, nhìn vào các bức tranh để nói, xem nghe hoặc học bằng audio,video,..

Chắc chắn cuốn sách sẽ trang bị cho các bạn những nền tảng cần thiết để có thể nói tiếng Anh trôi chảy, tự tin bằng phương pháp mới đơn giản mà vô cùng hiệu quả.

Xem thêm: Bật mí quyển sách luyện phát âm tiếng anh chuẩn cần có 

2. Hacking your English speaking


Cuốn Hacking your English sẽ giúp bạn phá vỡ nỗi sợ Speaking, giúp bạn nói tiếng Anh thành thạo, giao tiếp tự nhiên trong mọi tình huống.

Cuốn sách sẽ trang bị cho các bạn nền tảng cần thiết để nói tiếng Anh trôi chảy, tự tin bằng phương pháp mới đơn giản mà vô cùng hiệu quả.

                   Kết quả hình ảnh cho luyện phát âm tiếng anh vá»›i sách Mcbooks

Nghe nhiều sẽ giúp bạn có phản xạ nói tố hơn bởi những từ và câu tiếng Anh ở sẵn trong đầu và có thể bật ra bất cứ lúc nào mà không cần suy nghĩ nhiều.

Bạn cần học từ vựng đúng cách để có thể nói được thay vì học rất nhiều từ vựng "chết" và không sử dụng bao giờ. Nhờ đó bạn có thể trò chuyện một cách dễ dàng với người nước ngoài.

Mua ngay 3 quyển sách giảm tới 31% tại link :http://phatamtienganh.mcbooks.vn/


3. Tự tin phát âm - Phản xạ tiếng Anh tự động


Cuốn sách nằm trong bộ sách của tác giả nổi tiếng A.J Hoge đặc biệt dành cho những bạn có nền tảng tiếng Anh cơ bản nhưng thiếu tự tin khi giao tiếp tiếng Anh. Hay những bạn ngữ âm chưa chuẩn, nói chưa tự nhiên, giọng bằng,chưa có cảm xúc và ngữ điệu khi nói.

        Kết quả hình ảnh cho luyện phát âm tiếng anh vá»›i sách Mcbooks

Cuốn sách sẽ giúp bạn hiểu sâu các bước chuẩn hóa ngữ âm thông qua phương pháp Effortless English để phát triển kĩ năng nghe và phản xạ. Các bạn sẽ được học phát âm 44 âm trong bảng phiên âm quốc tế và làm quen với các ngữ âm nâng cao như: Nối âm, Giản lược âm, Đồng hóa,… cách giúp bạn nói có ngữ điệu, cảm xúc và tự nhiên hơn.

Chắc chắn, cuốn sách sẽ giúp bạn có thể nói tiếng Anh chuẩn như người bản ngữ nếu hàng ngày bạn đều dành thời gian cho nó.

Và một nguyên nhân nữa khiến bạn mãi chưa phát âm chuẩn tiếng anh là do bạn không chịu thực hành nói. Vậy nên đừng chờ ai đó đến bắt chuyện với bạn mà hãy ý thức tự luyện nói tiếng Anh bất cứ lúc nào!

Trên đây là 3 quyển sách học phát âm tiếng anh hay nhất được mọi người khuyên dùng. Hãy rèn luyện phát âm tiếng anh với sách hằng ngày nhé, nhất định bạn sẽ có kết quả bất ngờ đấy.

Chúc các bạn phát âm tiếng Anh tốt nhé >3

Top 3 quyen sach hoc phat am hieu qua nhat Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Phát âm tiếng anh chuẩn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét